5 เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวย

ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน เพราะผิวที่สวยช่วยให้คุณมีเสน่ห์และน่ามอง หลายคนต่างก็มีวิธีดูแลผิวที่แตกต่างกัน วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลผิวให้อ่อนเยาว์มาฝากคุณผู้หญิงกันค่ะ

1.ดื่มน้ำสะอาดมากๆ
การดื่มน้ำจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นและกระจ่างใสมากขึ้น ดังนั้นจึงควรดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว เพื่อให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอในแต่ละวัน และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มคาเฟอีน เนื่องจากจะทำให้ผิวขาดน้ำจนก่อให้เกิดริ้วรอยได้ในที่สุด

2.ล้างหน้าให้ถูกวิธี
ผิวจะสวยได้เริ่มต้นจากการล้างหน้าและต้องล้างหน้าอย่างถูกวิธีด้วย จะช่วยให้ผิวหน้าของเราดูอ่อนเยาว์และเนียนใสได้ โดยการล้างหน้านั้น ควรล้างวันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น พยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะและมีความอ่อนโยนต่อผิว แค่นี้ก็จะทำให้ใบหน้าของเราดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้แล้ว

3.ทานผักผลไม้เป็นประจำ
ควรรับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ เพราะผักผลไม้ต่างก็อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินเอ ซี อี ที่จะทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีได้นั่นเอง ผักผลไม้ที่เราแนะนำ ก็คือ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มะเขือเทศ ส้ม มะม่วง แครอท และแก้วมังกร

4.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
การนอนหลับพักผ่อนให้ได้ 7-8 ชั่วโมงต่อวันจะทำให้ร่างกายได้หยุดพักและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย ดังนั้นในแต่ละวันจึงควรนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีและอ่อนเยาว์นั่นเอง

5.Sculptra
นวัตกรรมที่ช่วยบำรุงผิว ในรูปแบบของการฉีดที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างใต้ชั้นลึกของผิวเพื่อลดริ้วรอยบนใบหน้า กระตุ้นคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ชั้นผิว ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

อยากมีผิวสวยที่อ่อนวัยลองนำเคล็ดลับเหล่านี้นำไปปรับใช้กับสภาพผิวหน้าของตนเองนะคะ มาเริ่มดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ความสวยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม และถ้าคุณอยากมีผิวสวยที่เร่งด่วน Sculptra ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่เห็นผลชัดเจน ช่วยให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ Sculptraราคาจะอยู่ที่ประมาณ 29,000 บาท คุ้มค่าต่อการฉีดและผลลัพธ์ที่ได้อยู่นานถึง 2 ปีเลยทีเดียว อิสสวีร์คลินิกยินดีให้บริการ สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ก่อนทำการรักษาได้เลยนะคะ